ผลิตภัณฑ์แนะนำ

 

EM·X GOLD® เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการหมักทางธรรมชาติ 100 %
EM·X GOLD® เป็นเครื่องดื่มสกัดจากจุลินทรีย์ชนิดดี Effective Microorganisms® ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ด้วยกรรมวิธีการหมักแบบธรรมชาติดั้งเดิมทั่วไป เช่น ซุปมิโซ และซอสถั่วเหลือง EM•X GOLD® ประกอบไปด้วยสารสกัดชีวภาพโมเลกุลเล็กเมตาบอไลท์มากมายที่สามารถดูดซึมเข้าร่างกายเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ได้ทันที สารเมตาบอไลท์เหล่านี้ประกอบไปด้วย แร่ธาตุ วิตามิน และเอ็นไซม์ โดยส่วนประกอบสำคัญของ EM•X GOLD®ไม่ได้แค่ถูกเลือกมาเพียงเพราะแค่คุณประโยชน์เท่านั้น แต่มันถูกเลือกขึ้นมาเพื่อให้เสริมสร้างประสิทธิภาพของ EM® ต่อกันให้มากขึ้นด้วย EM•X GOLD® จึงเหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพ ควรดื่มเองเป็นประจำ หรือให้เป็นของกำนัลแก่ญาติผู้ใหญ่ที่คุณรักและห่วงใย

 

กระบวนการผลิตของ EM•X GOLD® ได้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะในการใช้ส่วนประกอบที่เหมาะสมในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของจุลินทรีย์ชนิดดี ช่วยทำให้ร่างกายของคุณมีความสามารถในการสร้างเซลล์ขึ้นใหม่ และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ คุณประโยชน์หลักๆของ EM•X GOLD® คือ:

กำจัดสิ่งปนเปื้อน สารพิษตกค้างในร่างกาย
สร้างความสมดุลภาวะความเป็นกรดด่าง
เสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค
ลดการเกิดอนุมูลอิสระ
ลดภาวการณ์ติดเชื้อ หรือทำลายเชื้อโรคที่ไม่ดีต่อร่างกาย
ลดและบรรเทาอาการจากโรคภูมิแพ้
ผลิตภัณฑ์แท้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับอนุญาตแล้วโดยคณะกรรมการอาหารและยาในประเภทของอาหารเสริม ไม่ได้ใช้ในการรักษาโรค

คุณสมบัติ

เครื่องดื่มสกัดจากจุลินทรีย์ชนิดดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย Effective Microorganisms® ผลิตด้วยวิธีการหมักแบบธรรมชาติ 100 % ปราศจากรสชาติและกลิ่น ส่วนผสมของแป้ง กลูเทน ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลืองและ จีเอ็มโอ (สารตัดแต่งทางพันธุกรรม)
อุดมไปด้วยสารชีวภาพที่สกัดจากจุลินทรีย์ ในรูปของเมตาบอไลท์โมเลกุลเล็กที่ร่างกายสามารถดูดซึมง่ายและนำไปใช้ประโยชน์ได้ทันที
มีศักยภาพในการเกิดปฏิกิริยารีด็อกซ์สูง (ค่าวัดความสามารถของสารที่ให้อีเล็คตรอน โดยสารที่มีค่า
รีด็อกซ์สูงจะมีคุณสมบัติในการสลายหรือต้านอนุมูลอิสระมากกว่า)
ส่วนประกอบสำคัญ:

 

ข้อมูลส่วนประกอบของ EM•X GOLD®

ส่วนผสมของ EM•X GOLD® ได้รับการเลือกและคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดจากการหมัก EM•X GOLD® แตกต่างจากเครื่องดื่มหมักจุลินทรีย์ชนิดอื่นๆ ตรงที่สารอาหาร แร่ธาตุต่างๆ มักได้จากการเปลี่ยนแปลงของอาหารที่จุลินทรีย์นั้นย่อยสลายแล้ว ส่วนสารอาหาร แร่ธาตุต่างๆใน EM•X GOLD® ได้มาจากสารที่จุลินทรีย์นั้นผลิตขึ้นมาระหว่างกระบวนการหมักก่อนขบวนการย่อยสลายเสร็จสิ้น เช่น เอนไซม์ และเมตาบอไลท์

แคลเซียม คาร์บอเนต ช่วยในการเพิ่มประสิทธิของ EM•X GOLD® โดยคุณสมบัติสำคัญของแคลเซียม คาร์บอเนท คือแร่ธาตุที่อยู่ในรูปของประจุอิออนที่แตกตัวได้ ทำให้มันสามารถเป็นสารที่ร่างกายสามารถดูดซึมนำไปใช้งานได้ง่าย

นิงะริ (Nigari อ่านว่า”นิ-งะ-ริ” หรือเกลือน้ำทะเลลึก, เป็นสารทำให้ตกตะกอนหรือจับตัวสำหรับทำเต้าหู้ญี่ปุ่น) เป็นสารสกัดจากน้ำทะเล ที่ถูกชาวจีนใช้มากว่าพันปีในการนำมาทำเป็นยา นิงะริมีสารสำคัญหลายชนิด เช่น โบรอน โครเมียม ไอโอดีน โคบอลต์ แมงกานีส ทองแดง เหล็ก โมลิบดีนัม ซิลีเนียม ซิลิกอน วานาเดียม และ สังกะสี

สารสกัดจากยีสต์ เป็นสารที่อุดมไปด้วยวิตามินบี คอมเพล็กซ์ ซึ่งช่วยในการลดระดับความเครียด รักษาระดับการเผาผลาญอาหาร และทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี ยีสต์เพื่อการโภชนาการประกอบด้วยเกลือแร่ โครเมียม ที่มีประโยชน์โดยเฉพาะกับผู้ป่วยโรคเบาหวาน ความดันโลหิตต่ำ ผู้ที่มีภาวะระดับน้ำตาลในเลือดไม่คงที่ ส่วนสารอื่นๆจากยีสต์ได้แก่ แมงกานีส ทองแดง วานาเดียม โมลิบดีนัม และลิเธียม

กากน้ำตาล อุดมไปด้วยเกลือแร่ และสารอาหารที่จำเป็น ได้แก่ แคลเซียม แมกนีเซียม ทองแดง แมงกานีส เหล็ก โปแตสเซียม วิตามินบี6 และซิลีเนียม เกลือแร่ที่พบในกากน้ำตาลยังช่วยในเรื่องของการรักษาเนื้องอกในมดลูก โลหิตจาง โรคเครียด โรคท้องผูก โรคปวดตามข้อและกระดูก โรคใจสั่น

คำแนะนำ:

ดื่มได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งเด็กและผู้สูงอายุ ดื่มได้โดยตรง หรือใช้ผสมกับอาหารและเครื่องดื่ม เนื่องจากไม่ใช่ยาจึงไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค และไม่มีข้อกำหนดหรือข้อบ่งใช้ในเรื่องของปริมาณและเวลา

ปริมาณบริโภคแนะนำ:

ปริมาณที่แนะนำให้ดื่มสำหรับผู้ใหญ่คือ 10-30 มล. ต่อวัน ส่วนเด็กและเด็กเล็กวัยหัดเดิน ดื่มวันละ ⅓ ถึง ½ ให้ลดลงตามความแตกต่างของน้ำหนักตัวเด็ก

อายุผลิตภัณฑ์และการเก็บรักษา:

ผลิตภัณฑ์มีอายุ 12 เดือน นับจากวันผลิตที่ระบุไว้ข้างกล่อง และต้องยังไม่เปิดฝาขวด
เก็บไว้ในตู้เย็นหากเปิดฝาขวดแล้ว และดื่มให้หมดภายใน 1 เดือน เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสารกันบูด
หลีกเลี่ยงไม่ให้ผลิตภัณฑ์โดนแสงแดดโดยตรงและเก็บไว้ในที่ๆอุณหภูมิคงที่
ผู้ที่จำกัดการบริโภคอาหาร (dietary) ควรเริ่มจากการบริโภคในปริมาณน้อยกว่าที่แนะนำ แล้วค่อยเพิ่มปริมาณ
ไม่ควรดื่มจากฝาหรือปากขวดโดยตรง ให้เทใส่ภาชนะสำหรับดื่ม เพื่อป้องกันการปนเปื้อน
ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการฆ่าเชื้อแล้ว และปราศจากจุลินทรีย์มีชีวิต
ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตด้วยวิธีการหมักแบบธรรมชาติ สีจึงอาจแตกต่างกันได้ในแต่ละล็อตการผลิต โดยไม่มีผลต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์
เลข อย. 10-3-05856-1-0001

 

สั่งซื้อได้ที่ เกษตรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
081-9489140, 082-3515201, 036-670443
Line Id  : nature185


 

 

     

Visitors: 85,411